Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
HomePhim ReviewTổng hợp phim chiếu rạp tháng 7/2016

Tổng hợp phim chiếu rạp tháng 7/2016

Tháng 7/2016 sẽ cực kỳ thú vị với rất nhiều bộ phim chiếu rạp đặc sắc đủ mọi thể loại từ tình cảm đến kinh di,tâm lý đến hành động,cổ trang,hoạt hình và nhiều hơn thế nữa.Trong bài viét này chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những bộ phim đó :v

Lưu ý: Thời gian khởi chiếu chỉ là dự kiến,có thể thay đổi so với thực tế đôi chút,mong các bạn hết sức thông cảm :d

Đẳng cấp thú cưng

b1

Khởi chiếu: 01/07/2016
Thể loại: Hài, Hoạt hình

Đẳng cấp thú cưng là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những thú cưng trong nhà mỗi khi chúng ta tạm biệt chúng để đi học hoặc tới nơi làm việc hàng ngày.

Huyền thoại Tarzan

b2

Khởi chiếu: 08/07/2016
Thể loại: Hành động

Bộ phim xoay quanh hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Marauders

b3

Khởi chiếu: 08/07/2016
Thể loại: Hành động

Marauders kể về một tổ chức cướp ngân hàng rất táo tợn và mỗi vụ cướp ngân hàng đều không để lại bất kì dấu vết nào. Một điệp viên của FBI vào cuộc và lần theo dấu vết để điều tra tổ chức này. Trong quá trình điều tra, điệp viên FBI phát hiện ra hàng loạt những bí mật của nhóm tổ chức đằng sau những phi vụ cướp – giết người.

Fan cuồng

b4

Khởi chiếu: 15/07/2016
Thể loại: Hài

Fan cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng – Gia Nghị và fan cuồng của anh là Thái. Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười…

Hàn Chiến

a5

Khởi chiếu: 15/07/2016
Thể loại: Hành động, Tâm lý, tình cảm.

Tẩu thoát ngoạn mục

b6

Khởi chiếu: 22/07/2016
Thể loại: Hài

Thám tử lừng danh Bennie Chan đang truy cứu cô gái Samantha – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts – một gã đàn ông mê cờ bạc ồn ào người Mỹ. Bộ đôi bất đắc dĩ này lao vào cuộc phiêu lưu “kinh thiên động địa” khắp Trung Quốc từ những rặng núi Mông Cổ đến những đồi cát của sa mạc Gobi.

Star Trek: Không giới hạn

b7

Khởi chiếu: 22/07/2016
Thể loại: Hành động

Star Trek : không giới hạn tiếp tục câu chuyện về con tàu huyền thoại mang tên U.S.S Enterprise của thuyền trưởng James. T. Kirk. Phi hành đoàn của U.S.S Enterprise bị một nhóm người ngoài hành tinh tấn công và phá hủy hoàn toàn con tàu. Cả đoàn bị đẩy lên một hành tinh mới xa lạ với nhiều cạm bẫy.

Chuyện chưa kể ở xứ khổng lồ

a8

Khởi chiếu: 22/07/2016
Thể loại: Khoa học viễn tưởng

“Chuyện chưa kể ở xứ sở khổng lồ” kể về tình bạn giữa một cô bé và một Người Khổng Lồ, người đã cho cô xem những điều kỳ diệu cũng như mối đe doạ ở Vương Quốc Khổng Lồ. Cô bé Sophie đã được đến Vương Quốc Giấc Mơ, học về ma thuật và sự huyền bí của những giấc mơ.

Điệp viên tái xuất

a9

Khởi chiếu: 29/07/2016
Thể loại: Hành động

Jason Bourne, một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Kỷ băng hà: Trời sập

a10

Khởi chiếu: 08/07/2016
Thể loại: Hoạt hình

Chú sóc Scrat cùng hạt dẻ thân yêu tiếp tục cuộc hành trình kỳ lạ khi lên nhầm phi thuyền phóng ra ngoài trái đất. Tại đây, Scrat lại vô tình khiến vũ trụ biến đổi và các thiên thạch bắt đầu rơi xuống. Để chạy trốn thảm họa, Manny, Sid, Diego và các bạn quyết định rời quê nhà và bắt đầu cuộc phiêu lưu nhiều thú vị và đầy ắp tiếng cười đến những vùng đất xa xôi mới, gặp được nhiều người bạn mới và cũng chạm mặt thêm kẻ thù mới.

Nhật ký ám ảnh

a11

Khởi chiếu: 01/07/2016
Thể loại: Hành động

Bộ phim chuyển thể từ một quyển sách bán chạy cùng tên của Stephen Elliott. Câu chuyện dựa trên những hồi ức có thực của những gã tội phạm khét tiếng nước Mỹ.

Ác mộng bóng đêm

a12

Khởi chiếu: 22/07/2016
Thể loại: Kinh dị

Hai chị Martin và Rebecca phát hiện ra mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Biệt đội săn ma

a13

Khởi chiếu: 29/07/2016
Thể loại: Kinh dị

Một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đi săn ma của mình kết hợp với một nhân viên kinh doanh và thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm Biệt Đội Săn Ma, bảo vệ thành phố New York.

Mình sẽ update thêm ngay khi có phim mới :v

2/5 - (1 bình chọn)
Mộng Ảo
Mộng Ảo
Gét tất cả và không thích gì :v
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT