Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
HomePhim ReviewTổng hợp phim chiếu rạp tháng 5/2017

Tổng hợp phim chiếu rạp tháng 5/2017

Nào cũng nhau điểm qua những bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn bạc tháng 5 /2017.Có rất nhiều thể loại phim cho các bạn lựa chọn từ hành động, khoa học viễn tưởng đến kinh dị, tình cảm…cứ phải gọi là phê như con tê tê.

Và dưới dây là danh sách ^^~

VỆ BINH DẢI NGÂN HÀ

Phần 2 của Guardians Of The Galaxy tiếp tục câu chuyện về bộ tứ huyền thoại của thiên hà. Lần này, cả nhóm sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới nhằm tìm ra bí ẩn thân thế của Star Lord – Peter Quill và viên Power Infinity Gem sở hữu sức mạnh vô song. Nhân vật anti-hero Yondu sẽ có vai trò quan trọng hơn nữa trong phần này, bên cạnh đó cô em gái Nebula của Gamora cũng sẽ trở lại.Mình mới đi xem phim này, đúng là đáng đồng tiền bát gạo lắm :v

HUYỀN THOẠI VUA ARTHUR

Sau khi cha của Arthur bị ám sát, Vortigern, chú của Arthur, chiếm đoạt ngai vàng và cai trị vương quốc trong sự độc ác, kinh hoàng. Không biết nguồn gốc đế vương của mình, Arthur lớn lên trong nghèo khổ và không ngờ sẽ có ngày, anh là người duy nhất có thể rút thanh kiếm huyền thoại Excalibur ra khỏi tảng đá và soán ngôi ách thống trị của Vortigern.

CÓ CĂN NHÀ NẰM NGHE NẮNG MƯA
Là một cậu bé ngoan ngoãn học giỏi, Nam bị hàng xóm chỉ trích là kẻ giết người phải bỏ xứ ra đi. Mẹ Nam- bà Tư ngày ngày chịu đựng sự ghẻ lạnh của mọi người để chờ con suốt ba mươi năm ròng. Giờ đây ngôi nhà nằm nghe nắng mưa bao trùm bởi không khí bi kịch, những giọt nước mắt và khúc ca ai oán của người mẹ chờ con.

QUÁI VẬT KHÔNG GIAN
Con tàu vũ trụ mang tên Covenant gồm các cặp vợ chồng nhằm tìm kiếm vùng định cư mới cho Trái Đất. Thế nhưng xứ sở này không phải là thiên đường như họ tưởng. Hành tinh được chọn tưởng như vô cùng hùng vĩ và nên thơ, thế nhưng đằng sau nó lại là một địa ngục trần gian. Bi kịch bắt đầu khi nhóm thám hiểm tìm ra xác con tàu chứa …hàng trăm nghìn trứng của loài Xenomorph khủng khiếp.

TÔI LÀ DALIDA
Một bức chân dung cảm động và bi thảm về tượng đài âm nhạc Pháp DALIDA, một người phụ nữ cảm xúc vô cùng phức tạp, sinh ra để trở thành một ngôi sao. Một người phụ nữ hiện đại độc đáo nhưng phải sống theo những quy cũ. “Không thể chịu đựng hơn được nữa”, cô đã tự sát trong căn phòng đầy hoa hồng vào năm 1987. Dẫu vậy, tài năng phi thường ấy vẫn tiếp tục tồn tài và sức lan toả vẫn còn nguyên

KHÔNG CÓ NGÀY MAI
Samantha Kingston có hội bạn thân vui vẻ, có chàng người yêu hoàn hảo và một tương lai dường như hoàn hảo cho đến một đêm mọi thứ bị đảo lộn tất cả. Samantha thức dậy mà không có tương lai, cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt, cố gắng sửa lại tất cả mọi thứ quanh mình…



LỜI NGUYỀN CỦA RỒNG CHÚA

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?


VẸT CÒ PHIÊU LƯU KÝ

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Cho đến một ngày, Richard phải theo bố mẹ nuôi cùng anh trai tới miền đất châu Phi để tránh rét. Quyết tâm lên đường, may mắn thay chú lại được Olga, một cô cú vọ quá khổ cùng người bạn tưởng tượng của mình là Oleg giúp đỡ. Kể từ đây, cuộc phiêu lưu vô tiền khoáng hậu bắt đầu.

DEEP
Deep, một con bạch tuộc “phiêu lưu” thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh. Khi tai nạn phá huỷ ngôi nhà của họ, người giám hộ của vực thẳm, The Kraken, sẽ đưa Deep và bạn bè của Deep đi tìm một ngôi nhà mới. Tham gia cùng họ là Maura – một con cá hồi lang thang – họ sẽ đi đến những nơi tuyệt vời như thành phố chìm của New York, Titanic hay Bắc cực, đối mặt với những kẻ thù ghê gớm và những tình huống vui nhộn.

THE LOST CITY OF Z
Percy Fawcett, người đã thám hiểm đến Amazon vào thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng về một nên văn minh tiên tiến nhưng chưa được phát hiện ra trước đó. Tuy nhiên, các quan điểm khoa học đều cho rằng những người dân bản địa tại đây là “những người hoang dã”. Mặc dù vậy, Percy Fawcett vẫn cố gắng chứng minh quan điểm của mình với sự hỗ trợ của vợ, con trai, …

VÚ EM TẬP SỰ
Hai “anh em” khác cha, khác mẹ Trường và Minh vô tình vướng vào vụ thất lạc viên kim cương 10 tỷ của một băng xã hội đen khét tiếng. Trên đường tìm lại viên kim cương và trốn chạy khỏi đám giang hồ, cả hai kết nạp thêm cô nàng tiểu thư đa sầu đa cảm Khánh và nhóc tì An chỉ mới tròn 1 tuổi. Những tình huống “dở khóc dở cười” liên tiếp ập đến càng khiến cuộc hành trình thêm náo loạn, hài hước và đầy bất ngờ….

PIRATES OF THE CARIBBEAN: SALAZAR BÁO THÙ
Trong tập phim này, hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển, kể cả Jack Sparrow. Để sống sót, Jack Sparrow phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ ^^~

Đánh giá bài viết
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT