Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
HomePhim ReviewLịch phim bom tấn tháng 10/2016

Lịch phim bom tấn tháng 10/2016

Mùa hè sôi động đã khép lại. Bạn trông chờ điều gì ở những bộ phim sẽ chiếu vào tháng 10? Hãy cùng mình khám phá những bộ phim cực hot sẽ được chiếu tại các rạp trong tháng 10 nhé!!!

1. The Girl On The Train (Cô Gái Trên Tàu)

Tác phẩm điện ảnh tâm lý giật gân dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tate Taylor. Giống như nguyên tác, phim lấy trung tâm là cô gái Rachel Watson, người sử dùng tàu để đi làm mỗi ngày. Con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi. Góp mặt trong bộ phim The Girl on the Train là Emily Blunt trong vai chính, cùng Rebecca Ferguson, Haley Bennett, Justin Theroux và Luke Evans.

Phim dự kiến ra mắt vào tháng 7.10.2016th-girl-on-th-train1_ratj

2. The Accountant (Mật Danh Kế Toán)

Tuy mắc chứng tự kỉ từ nhỏ, Christian Wolff được trời phú cho một bộ óc thiên tài và nhạy bén với những con số. Với tính cách trầm lắng và khác biệt, Wolff chọn công việc là một nhân viên kế toán ở một thị trấn nhỏ. Không ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc dường như “vô hại” ấy, Wolff thực sự là một bậc thầy về sổ sách chuyên làm việc cho những tổ chức tội phạm. Khi nhận ra mình đang bị dòm ngó bởi chính phủ, Wolff tạm tránh xa những phi vụ ngoài vòng pháp luật và quyết định nhận một công việc “sạch”. Nhưng mọi rắc rối bắt đầu từ đây, khi anh phải đối mặt với một bài toán tài chính hàng triệu đô của một tập đoàn điện máy – thứ đưa anh vào một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng mình.

The Accountant dự kiến khởi chiếu ngày 14.10.2016.

the_accountant

3. Jack Reacher: Never Go Back (Jack Reacher – Không Quay Đầu)

Trailer đầu tiên của bom tấn Jack Reacher: Never Go Back  với sự trở lại của Tom Cruise dự kiến trình chiếu 21.10.2016.

hqdefault4. Rings

Câu chuyện  xoay quanh cô gái tên Julia, cô là một học sinh trung học và đồng thời có người bạn trai học cao hơn là Holt. Một ngày Julia phát hiện ra anh là một trong những sinh viên của trường được đi du học nên cô tìm mọi cách để giữ Holt ở lại. Vì qua yêu người bạn trai của mình nên Julia đã reo một lời nguyền đến Holt để họ sẽ mãi được bên nhau. Lời nguyền là những gì mang lại cho họ trở lại với nhau, nhưng nó cũng đang là mối đe dọa lớn nhất đến tính mạng của họ, có thể cả hai đều sẽ phải chết…

Rings dự kiến được trình chiếu vào ngày 28.10.2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.5rings3

5/5 - (1 bình chọn)
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT