Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
HomePhim ReviewTổng hợp phim chiếu rạp tháng 8/2016

Tổng hợp phim chiếu rạp tháng 8/2016

Tháng 8/2016 đang cực kỳ sôi động với rất nhiều thể bộ phim bom tấn được công chiếu.Từ tình cảm lãng mạn đến kinh dị,từ siêu phẩm hành động đến hoạt hình…tất cả cho bạn thỏa sức lựa chọn :v.Trong bài viét này chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những bộ phim đó :v

Lưu ý: Thời gian khởi chiếu chỉ là dự kiến,có thể thay đổi so với thực tế đôi chút,mong các bạn hết sức thông cảm :d

Tề thiên đại thánh trở lại

a1

Khởi chiếu: 29/07/2016
Thể loại: Hài

Sau 500 năm bị Phật Tổ nhốt dưới Ngũ Hành Sơn, Tề Thiên Đại Thánh vô tình được một cậu bé Ðang trốn chạy khỏi đám quái vật giải cứu. Tuy nhiên, 72 phép thần thông biến mất khi vẫn còn vòng “Kim Cô khác” trên cổ tay.

Biệt đội cảm tử

a2

Khởi chiếu: 05/08/2016
Thể loại: Hành động

Amanda Waller, sĩ quan tình báo người Mỹ, đã tập hợp một nhóm tội phạm khét tiếng, nguy hiểm bậc nhất thế giới, gọi là Biệt Đội Cảm Tử. Nhóm này được trang bị vũ khí tối tân và được Chính phủ và giao cho một nhiệm vụ bí ẩn. Biệt Đội Cảm Tử sẽ như thế nào khi họ nhận ra nếu mình không thành công thì sẽ không còn đường sống? Họ sẽ cố gắng hết sức vì đồng đội hay quyết định “đường ai nấy đi”?

Thám tử Conan 2016

a3

Khởi chiếu: 05/08/2016
Thể loại:Hoạt hình

Cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp, những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như MI6, CIA, FIB có nguy cơ bị đánh cắp. Tuy nhiên những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia do Amuro chỉ huy đã ngăn cản kịp thời.

WARRIOR’S GATE

a4

Khởi chiếu: 05/08/2016
Thể loại: Hành động

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của một cậu bé tới Trung Quốc. Tại đây cậu phải học cách truyền những kỹ năng video game của mình vào một chiến binh Kung Fu.

Alice ở xứ sở trong gương

a5

Khởi chiếu: 12/08/2016
Thể loại: Hoạt hình

Alice sẽ trở lại với xứ sở thần tiên sau nhiều năm thực hiện ước mơ nối nghiệp cha mình và chu du trên biển. Cô gặp lại những người bạn cũ, nhưng Mad Hatter – người bạn đồng hành của cô đã gặp nạn. Alice bắt đầu một cuộc hành trình mới để cứu Mad Hatter.

SWORD MASTER

a6

Khởi chiếu: 12/08/2016
Thể loại: Hài

Tam Thiếu Gia – là một bậc thầy kiếm đạo với những tuyệt kỹ võ công không ai sánh bằng. Sau khi đã từ bỏ chốn trần gian vì mệt mỏi với thế sự, ông phải tái xuất giang hồ để đối đầu với những thế lực yêu binh quỷ tướng và giải cứu cố nhân.

BAD MOMS

a7

Khởi chiếu: 12/08/2016
Thể loại: Hài

Bộ phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell là một phụ nữ thành đạt, có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Thiên tài lừa đảo

a8

Khởi chiếu: 12/08/2016
Thể loại: Hài

Bộ phim kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử Kim Seon-dal. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng gồm bậc thầy cải trang Bowon, bà đồng tinh quái Yoon Bo-sal và em út Gyun với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả nước.

BEN-HUR

a9

Khởi chiếu: 19/08/2016
Thể loại: Hành động

Ben-hur được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu. Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

KUBO VÀ SỨ MỆNH SAMURAI

a10

Khởi chiếu: 19/08/2016
Thể loại: Hành động

Trên đường chốn chạy, Kubo gặp gỡ hai người bạn Khỉ và Bọ, cả ba cùng nhau trải qua chuyến hành trình ly kỳ nhằm giải cứu gia đình và giải đáp bí ẩn xung quanh người cha đã khuất của cậu, vị chiến binh Samurai vĩ đại nhất.

NINE LIVES

a1

Khởi chiếu: 19/08/2016
Thể loại: Hài

Tom Brand là một tỷ phú giàu có với cơ nghiệp đồ sộ. Vào sinh nhật thứ 11 của cô con gái yêu Rebecca, Tom mua một chú mèo để làm quà cho con và vô tình gặp mặt ông chủ cửa hàng kỳ dị Mr.Fuzzypants. Ngay khi cầm món quà, Tom bàng hoàng nhận ra mình bị nhốt trong cơ thể của Mr. Fuzzypants. Trở thành chú mèo được chăm sóc bởi chính gia đình mình, Tom dần nhận ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống…

TIME RAIDERS

Khởi chiếu: 19/08/2016
Thể loại: Hành động

Bộ phim xoay quanh câu chuyện chuyện thám hiểm mộ cổ của một nhóm trộm mộ. Một lần tình cờ một nhóm trộm mộ này phát hiện ra một tấm bản đồ lụa, trên đó ghi lại vị trí dẫn đến một kho báu thời Chiến Quốc, sự tò mò khiêu khích họ đưa đến quyết định tìm đến ngôi mộ và thực hiện việc tìm kiếm, khám phá. Thế nhưng không ai có thể ngờ, cuộc tìm kiếm ấy đã để lại những tổn thất nặng nề.

PETE VÀ NGƯỜI BẠN RỒNG

a2

Khởi chiếu: 26/08/2016
Thể loại: Phưu lưu

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Pete và người bạn thân nhất – chú rồng Elliot

GỌI HỒN

Khởi chiếu: 05/08/2016
Thể loại: Kinh dị

Sau khi di chuyển đến ngôi nhà cổ của Victorian, gia đình John phát hiện ra chiếc rương cũ chứa đựng vật dụng của những thành viên trong gia đình đã chết, được cất giấu trên căn gác mái. Điều gì sẽ ập đến khi những đứa trẻ vô tình mở chiếc rương bí ẩn ấy…

VŨNG NƯỚC TỬ THẦN

Khởi chiếu: 05/08/2016
Thể loại: Kinh dị

Mình sẽ tiếp tục update những phim mới trong thời gian nhanh nhất

Đánh giá bài viết
Mộng Ảo
Mộng Ảo
Gét tất cả và không thích gì :v
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT