Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
HomePhim ReviewTổng hợp phim chiếu rạp tháng 6/2016

Tổng hợp phim chiếu rạp tháng 6/2016

Tháng 6/2016 đang cực kỳ sôi nổi với rất nhiều bộ phim bom tấn được mong chờ.Nào cùng nhau điểm qua những siêu phẩm sẽ được ra mắt trong tháng 6.Quá nhiều thể loại cho bạn lựa chọn từ tình cảm đến hành động,hoạt hình đến kinh dị và còn nhiều hơn thế nữa…

Lưu ý: Thời gian khởi chiếu chỉ là dự kiến,có thể thay đổi so với thực tế đôi chút,mong các bạn hết sức thông cảm :d

Lạc Trên Hoang Đảo

b1

Khởi chiếu: 01/06/2016
Thể loại: Hài, Hoạt hình

Trên hoang đảo nhỏ bé, một ngày kia, chú vẹt vui vẻ mang tên Thứ Ba tìm thấy một sinh vật lạ bị dạt vào bãi biển, đó là Robinson Crusoe. Cả hai đều nhận ra họ sẽ cần đến nhau để sinh tồn trên đảo đồng thời cùng khám phá những vùng đất mới. Nhưng kế hoạch của họ bị đảo lộn khi hai gã mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Sát cánh bên nhau, Crusoe cùng Thứ Ba và những người bạn chống trả quyết liệt để giành lại hòn đảo yêu thương, đồng thời nhận ra sức mạnh của tình bạn đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn như thế nào.

Bảo Mẫu Siêu Quậy 2

b2

Khởi chiếu: 01/06/2016
Thể loại: Hài

Câu chuyện kể về cuộc hành trình rượt đuổi, trèo đèo, lội suối, băng rừng hết sức gây cấn của một nghệ sỹ xiếc cùng với nhóm trẻ con và băng nhóm tội phạm. Trong câu chuyện này, anh đã trở thành một bảo mẫu bất đắt dĩ với những tình huống trớ trêu, nghịch ngợm, hài hước và vui nhộn của 3 đứa trẻ.

Phi Vụ Thế Kỷ 2

b3

Khởi chiếu: 10/06/2016
Thể loại: Hài

Một năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ “qua mặt” FBI và gây tiếng vang dư luận với màn trình diễn phát tiền “kiểu” Robin Hood. Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải “kỳ phùng địch thủ” khó nhằn hơn . Hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

Money Monster

b4

Khởi chiếu: 17/06/2016
Thể loại: Hành động

Lee Gates có sức ảnh hưởng lớn nhất về vị trí truyền hình tại thành phố Wall, trong một lần trực tiếp trên đài ông đã gặp một sự cố khi một chàng trai trẻ xông vào và uy hiếp ông làm con tin để đòi lại sự công bằng.

Đi Tìm Dory

b5

Khởi chiếu: 17/06/2016
Thể loại: Hoạt hình

Trong “Finding Dory”, chúng ta sẽ được gặp gỡ cô cá xanh đãng trí vô cùng yêu mến, Dory, cùng những người bạn là Nemo và Marlin, trong cuộc tìm kiếm câu trả lời về quá khứ của cô. Cô ấy nhớ lại những gì? Ai là cha mẹ của cô? Và cô sẽ đi đâu để học nói tiếng cá Voi?

Warcraft – Đại Chiến Hai Thế Giới

b6

Khởi chiếu: 17/06/2016
Thể loại: Hành động

Vương quốc Azeroth – vùng đất thanh bình của loài người đứng trên vực thẳm chiến tranh khi tộc người Orcs phát hiện ra một lối đi kết nối giữa hai thế giới. Trong đó, vùng đất của loài người phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy còn thế giới Orcs có thể sẽ tuyệt diệt. Để bảo vệ vùng đất của mình với sự sống còn, hai vị thủ lĩnh đại diện cho hai thế giới này đã đứng lên và quyết chiến.

Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối

b7

Khởi chiếu: 01/06/2016
Thể loại: Hành động

Trước Ngày Em Đến

b8

Khởi chiếu: 03/06/2016
Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Louisa Clark sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh. Tuy phải vất vả làm việc để giúp đỡ gia đình khó khăn của mình nhưng Lou luôn là cô gái vui vẻ lạc quan. Công việc mới của Lou làm chăm sóc cho Will Traynor, một chủ nhà băng trẻ tuổi giàu có bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Cuộc gặp gỡ đã trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.

Mình sẽ update thêm những bộ phim mới nhất cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Đánh giá bài viết
Mộng Ảo
Mộng Ảo
Gét tất cả và không thích gì :v
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI NHẤT